CHIA SẺ THÔNG TIN

Hoảng hồn với cơ sở sản xuất dầu gội, sữa tắm giả

05/05/2017

Hàng thật, hàng giả là câu chuyện mà mọi người tiêu dùng đều cảm thấy lo lắng. Vậy có ai nghĩ rằng các sản phẩm mang thương hiệu quen thuộc mà chúng ta vẫn tắm, gội mỗi ngày đã thực sự an toàn?


dau-goi-giaDầu gội, dầu xả là mặt hàng được bày bán khắp nơi

Gần đây, những hình ảnh về một cơ sở sản xuất chui các sản phẩm dầu gội, dầu xả mang các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như: Clear, Dove, Sunsilk…đã khiến không ít người dùng hoảng hốt nhìn lại những gì mình đang sử dụng hàng ngày. Tình trạng này buộc chúng ta phải tự đặt ra câu hỏi, liệu rằng những sản phẩm không rõ nguồn gốc nguyên liệu có đang tồn tại trong chính gia đình mình.


dau-goi-gia-1Nguyên liệu làm ra sản phẩm giả

Một thùng chứa màu xanh đầy dung dịch màu trắng không rõ nguồn gốc từ đâu, thành phần như thế nào. Chai nhựa của những sản phẩm dầu gội, dầu xả mang thương hiệu lớn quen thuộc nằm ngổn ngang chuẩn bị được chính các cơ sở sản xuất chui “phù phép” cho một diện mạo mới để tuồn ra thị trường.


dau-goi-gia-2

dau-goi-gia-41 Cơ sở làm dầu gội giả bị phát giác

Không cần máy móc, quy trình sản xuất, chỉ một vỏ chai với thương hiệu lớn như Dove, Sunsilk…được mua lại từ những vựa ve chai và đổ đầy thứ nước màu trắng, các cơ sở trên đã có thể cho ra một sản phẩm nhìn bề ngoài hoàn toàn không thể phân biệt được thật – giả. Trước những hình ảnh này, cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng gay gắt.


dau-goi-gia-5Dầu gội và các sản phẩm giả được làm từ các nguyên liệu không rõ nguồn gốc

Tác hại từ nguồn nguyên liệu không rõ xuất xứ của các sản phẩm này gây ra là điều mà không ai trong chúng ta có thể kiểm soát được. Không bàn đến vấn đề luật pháp, những tội danh mà các cơ sở sản xuất chui mắc phải khi làm ra hàng giả hàng nhái phải chịu thì người tiêu dùng cuối cùng vẫn là đối tượng gánh chịu trực tiếp tác hại của những sản phẩm này gây ra. Thiệt hại không chỉ về bài toán kinh tế mà còn là sức khỏe.


dau-goi-gia-7Dầu gội giả

Và rồi, ai sẽ là người tiêu dùng kém may mắn khi mua trúng những sản phẩm này để sử dụng hàng ngày ? Liệu rằng cơ quan nào sẽ vào cuộc để những đối tượng làm giả, làm nhái chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm ? Câu chuyện về trách nhiệm thì vẫn đó, nhưng hằng ngày, người tiêu dùng có thể đang dùng chính những sản phẩm này trong cuộc sống sinh hoạt của mình.


sua-tam-giaCác sản phẩm giả, nhái có bên ngoài giống hệt với sản phẩm thật

Để tự bảo vệ bản thân và gia đình, khách hàng hãy lựa chọn cửa hàng, địa điểm tin cậy và uy tín để mua sản phẩm. Các doanh nghiệp kinh doanh dầu gội, sữa tắm, dầu xả…và các mặt hàng thiết yếu hãy nhanh chóng tìm ra giải pháp để nâng cao cách nhận biết sản phẩm cho người tiêu dùng, đồng thời có những biện pháp tự bảo vệ thương hiệu trước vấn nạn hàng giả hàng nhái ngày càng phức tạp.

Giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand hân hạnh được đồng hành cùng doanh nghiệp. Vui lòng liên hệ về số hotline 0962 464 466 để được tư vấn chi tiết hơn.

 

 


098 152 5445