CHIA SẺ THÔNG TIN

Inbrand – Tận dụng tối đa sức mạnh QR Code trong bảo vệ thương hiệu

23/05/2018

Hàng giả, hàng nhái và những hệ lụy mà vấn nạn này mang lại đang làm ảnh hưởng nặng nề tới nhà sản xuất và người tiêu dùng. Nhằm giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu một cách hiệu quả và lâu dài, Inbrand đã cho ra đời Giải pháp tem chống giả và truy xuất nguồn gốc.


Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc bảo vệ thương hiệu đối với doanh nghiệp có thể nói là yếu tố sống còn. Bởi vậy, đứng trước những tác động của thị trường như: nạn hàng giả hàng nhái, sự cạnh tranh của đối thủ, sự thay đổi trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng…các doanh nghiệp phải tìm mọi cách để giữ vững và phát triển thương hiệu.


tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrandCác doanh nghiệp phải tìm mọi cách để giữ vững và phát triển thương hiệu


Một trong những giải pháp bảo vệ thương hiệu được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí là giải pháp Tem chống giả và truy xuất nguồn gốc Inbrand.


Inbrand – tận dụng tối đa sức mạnh QR Code trong bảo vệ thương hiệu

Chống hàng giả, hàng nhái triệt để

Ngay từ khi xuất hiện trên thế giới, QR Code đã nhanh chóng khẳng định được sức mạnh của mình với hơn 5 tỉ mã QR code được quét trên toàn thế giới mỗi ngày. QR code đã thay đổi phương thức tra cứu trên phạm vi toàn cầu, đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp thị số. 


tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrand-2Inbrand giúp doanh nghiệp chống hàng giả triệt để


Phạm vi ứng dụng của ô vuông thần kỳ này dường như là không giới hạn. QR code có thể dùng trong nhiều lĩnh vực, từ bán lẻ (tra cứu thông tin sản phẩm, quảng cáo) cho đến y tế (hẹn lịch khám, hồ sơ bệnh án, theo dõi mẫu sinh phẩm). Tuy nhiên, ứng dụng lợi hại nhất mà QR code mang lại chính là quyền năng phòng chống và kiểm soát gian lận thương mại trên phạm vi toàn cầu, giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu.


tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrand-3Ứng dụng lợi hại nhất của QR code là khả năng phòng chống và kiểm soát gian lận thương mại 


QR code hoàn toàn có thể giải quyết triệt để bài toán chống hàng giả đối với doanh nghiệp sản xuất với chi phí rất rẻ. Nhờ thuật toán Reed-Solomon, QR code Inbrand có khả năng siêu việt khi lưu trữ hơn 1 tỉ thông số. Nghĩa là nếu gắn một QR code lên từng sản phẩm xuất xưởng, mã vạch này sẽ là duy nhất và xác suất làm giả dãy ký tự là 0%.

Như vậy, QR code cho phép truy xuất ngược lại nguồn gốc của những sản phẩm có khối lượng sản xuất mỗi ngày một lớn như dược phẩm, phân bón, tôn thép, dây cáp điện hay hàng tiêu dùng,.. những mặt hàng đang bị làm giả phổ biến nhất tại Việt Nam.


tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrand-1Sản phẩm có vai trò quan trọng như dược phẩm cần phải được truy xuất nguồn gốc


Cảnh báo vị trí đang tồn tại hàng giả

tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrand-4QR có khả năng xác định vị trí sản phẩm được quét


Không chỉ giúp người tiêu dùng, doanh nghiệp, phân biệt hàng giả, hàng nhái, QR Code Inbrand còn có khả năng định vị được chính xác vị trí của những sản phẩm đang được tìm hiểu hoặc làm giả. Việc cần làm lúc này của doanh nghiệp khi áp dụng tem chống giả QR code Inbrand là truyền thông phương pháp quét QR code để người tiêu dùng tự bảo vệ mình một cách hoàn toàn miễn phí, trước khi mua bất cứ sản phẩm nào.

 

Tùy chỉnh thông tin theo nhu cầu doanh nghiệp


tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrand-5Tùy chỉnh thông tin theo nhu cầu doanh nghiệp


Sức mạnh của mã QR code chính là nằm ở khả năng mã hóa hơn 4.000 chữ số, 7.000 số và các dữ liệu nhị phân, nhiều hơn khoảng 300 lần so với mã vạch truyền thống. Tem chống giả QR Code Inbrand có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh bất cứ thông tin muốn truyền tải đến người tiêu dùng như: Thông tin sản phẩm, khuyến mãi, cách phân biệt hàng thật giả, những sản phẩm hiện đang nhái thương hiệu, sản phẩm…


Tem QR code Inbrand và công nghệ chống giả 3 lớp vượt trội

tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrand-7

Tem QR code sử dụng công nghệ chống giả với 3 lớp, bao gồm:

  • Mã quản lý: Là lớp mã được mã hóa bằng các ký tự QR code ở ngay phía ngoài con tem. Người tiêu dùng chỉ cần sử dụng app Inbrand là có thể quét được thông tin về sản phẩm.
  • Số Serial: Lớp bảo vệ thứ hai là dãy số Serial, được dùng trong trường hợp không kiểm tra được bằng QR code, lúc này số serial bên trong sẽ được dùng thay thế.
  • Mã ID: Được mã hóa bằng QR code hoặc SMS. Để xác thực sản phẩm cần cào lớp phủ để lấy mã ID. Mã ID trên mỗi sản phẩm là riêng biệt.

Với công nghệ chống giả 3 lớp, tem chống giả QR code Inbrand được coi là một trong những giải pháp toàn diện, vượt trội nhất trên mặt trận chống hàng nhái, hàng giả hiện nay.

tem-chong-gia-va-truy-xuat-nguon-goc-inbrand-6

Doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp Tem chống giả và truy xuất nguồn gốc inbrand, vui lòng liên hệ với chúng tối theo số Hotline 094 356 2790. Inbrand luôn sẵn sàng để được tư vấn và phục vụ !

 

Có thể bạn quan tâm:


098 152 5445