CHIA SẺ THÔNG TIN

Sử dụng tem chống tràn hàng của đơn vị nào hiệu quả nhất ?

06/09/2018

Hiện tượng hàng hóa bị phân phối sai lệch từ đại lý phân phối này sang cửa hàng, đại lý phân phối khác là một trong những dấu hiệu có thể thấy rõ nhất của tràn hàng. Tình trạng này gây ra rất nhiều tổn thất về doanh thu, lợi nhuận, thậm chí là uy tín của doanh nghiệp. Nhiều cách giải quyết đã được doanh nghiệp áp dụng nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Giải pháp chống tràn hàng áp dụng tem QR code từ khi xuất hiện đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của doanh nghiệp. Thực tế, nhiều tổ chức đã cho ra đời những loại tem “dởm” có cấu tạo rất giống tem QR code nhưng khi áp dụng lại lộ ra rất nhiều điểm yếu kém trong hoạt động kiểm soát và quản lý hàng hóa. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần lựa chọn những tổ chức cho có uy tín và kinh nghiệm để đăng ký dịch vụ tem chống tràn hàng QR code.

giai-phap-chong-tran-hang-inbrand-14Tràn hàng là hiện tượng nhiều doanh nghiệp gặp phải

Tem chống tràn hàng QR code là gì ?

Tem chống tràn hàng QR code là giải pháp sử dụng hình thức mã hóa dữ liệu đối với từng sản phẩm mà doanh nghiệp phân phối bằng QR code. Doanh nghiệp có thể kiểm soát lượng hàng hóa phân phối tại các đại lý thông qua phần mềm và hệ thống của bên cung cấp giải pháp. Đây là loại tem chống tràn hàng vô cùng hiệu quả và linh hoạt.

Dịch vụ tem chống tràn hàng QR code ở đâu uy tín?

Có thể doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ này ở một số nơi nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn, điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi có không ít những tổ chức chỉ đơn giản tạo ra một con tem QR code và gán cho nó cái mác chống tràn hàng. Thực chất, loại tem đó rất phổ thông nên không thể giúp doanh nghiệp quản lý được hàng hóa của mình kho phân phối đến các địa lý.

giai-phap-chong-tran-hang-inbrand-13

inBrand là một đơn vị quen thuốc đối với nhiều doanh nghiệp có thương hiệu lớn đang sử dụng tem chống tràn hàng inBrand. Tem QR code inBrand với công nghệ thông minh, hiện đại sẽ giúp lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt, kiểm soát và quản lý lượng hàng hóa phân phối tới các đại lý chỉ bằng một chiếc smartphone.

Tem chống tràn hàng inBrand cấp cho doanh nghiệp sẽ có hai phần là dãy số serial và QR code quản lý. Trong QR code sẽ có mã ID được mã hóa thành ma trận và mã quản lý của doanh nghiệp đối với mặt hàng phân phối.

Nhân viên quản lý thị trường của doanh nghiệp có thể đối chiếu thông tin điểm đến của sản phẩm trên hệ thống và phát hiện khi có tràn hàng, khoanh vùng khâu vi phạm, nhờ đó doanh nghiệp dễ dàng quản lý, theo dõi đến từng lô hàng và mã sản phẩm được xuất đến từng điểm bán.

Cơ chế hoạt động của tem chống tràn hàng QR code của inBrand

Khi triển khai giải pháp chống tràn hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được tem dán QR code do Inbrand cung cấp hoặc mã QR để trực tiếp in lên bao bì sản phẩm phân phối tại các cửa hàng, đại lý theo từng khu vực khác nhau để quản lý. Doanh nghiệp xuất hàng và kích hoạt tem đã dán cho từng lô hàng. Cuối cùng doanh nghiệp chỉ cần kiểm tra thông tin lô hàng theo mã QR code đã dán để xác thực thông tin tại các cửa hàng, đại lý. Quy trình kiểm tra và quản lý gồm:

Bước 1: Nhân viên kiểm tra thị trường sẽ quét mã sản phẩm có tại đại lý, cửa hàng được phân phối.

Bước 2: Kiểm tra thông tin của sản phẩm vừa quét mã QR code tại đại lý

Bước 3: Đối chiếu thông tin tại cửa hàng, đại lý với dữ liệu được lưu trên trang quản trị của doanh nghiệp và tiến hành xử lý nếu có sai phạm

giai-phap-chong-tran-hang-inbrand-15Tem chống tràn hàng Inbrand là một trong những công nghệ hữu ích có thể giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán “tràn hàng”. Để biết thêm chi tiết về giải pháp này cũng như cách thức làm sao để áp dụng giải pháp được hiệu quả nhất, Doanh nghiệp vui lòng liên hệ với Inbrand theo số hotline 094 356 2790. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc khi Doanh nghiệp cần.

098 152 5445