CHIA SẺ THÔNG TIN

Tem chống giả 7 màu có đáp ứng được nhu cầu bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp ?

30/05/2018

Trên thị trường hiện nay, tem chống giả 7 màu đang là một trong những lựa chọn của doanh nghiệp. Vậy, loại tem này có thực sự mang lại hiệu quả trong việc chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp hay không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây !

Tem chống giả 7 màu là gì?

Tem 7 màu hay còn gọi là tem chống giả Hologram là loại tem được tạo nên từ phương pháp in laser ép khuôn và làm bằng nguyên liệu màng 7 màu hologram.

tem-7-mauTem chống giả 7 màu hay còn gọi tem chống giả Hologram

Tem 7 màu có 3 lớp, bao gồm: lớp ngoài cùng là màng nilon trong và mỏng, lớp giữa là mang 7 màu hologram và lớp cuối cùng là màng keo để dán tem lên bề mặt sản phẩm. Sở dĩ loại tem này được gọi là tem chống giả 7 màu là vì lớp giữa có rất nhiều màu sắc như đỏ, trắng, xanh…và nhìn theo từng góc khác nhau sẽ thấy tem thay đổi màu sắc.

Tem 7 màu chỉ dùng được 1 lần, một khi đã dán lên sản phẩm hàng hóa và bóc ra thì sẽ không tái sử dụng được nữa do lớp màng nilon ngoài cùng phá hủy lớp màng hologram ở giữa.

Liệu doanh nghiệp có thể chống hàng giả bằng tem chống giả 7 màu hay không ?

Chắc chắn đa phần người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp đã có câu trả lời cho câu hỏi này bởi thực tế, hàng giả hàng nhái vẫn đang hàng ngày vô tư đóng vai hàng thật chỉ bằng chiếc tem 7 màu này.

tem-7-mau-1Tem 7 màu được sản xuất, in ấn tràn lan

Ban đầu, khi loại tem này mới được áp dụng, người tiêu dùng dựa vào đặc điểm chỉ sử dụng được một lần của tem mà đặt niềm tin vào sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau khi nhiều doanh nghiệp chân chính ứng dụng tem chống giả 7 màu thì các đơn vị sản xuất, phân phối hàng giả đã ngay lập tức tìm cách để in ấn và sử dụng loại tem này cho sản phẩm của mình.

Chính vì điều này, người tiêu dùng đã không còn tin vào các sản phẩm dán tem 7 màu, đồng thời doanh nghiệp cũng không còn sử dụng loại tem này nữa vì nó không mang lại hiệu quả chống giả, bảo vệ thương hiệu như mong muốn.

Không riêng gì tem 7 màu mà đa phần các loại tem chống giả khác như tem bộ công an, tem chống giả SMS đều đã bị làm giả và sử dụng tùy tiện, đánh lừa người mua. Vì thế, lúc này doanh nghiệp cần phải tìm một giải pháp mới, tiên tiến hơn và có khả năng chống giả tuyệt đối.

tem-chong-gia-bo-cong-anTem chống giả bộ công an cũng đang bị làm giả

Tem QR Code Inbrad thay thế tem chống giả 7 màu - Chấm dứt cuộc chiến chống hàng giả

Tem chống giả điện tử QR code những năm gần đây được biết đến như một giải pháp thông minh, tích hợp công nghệ cao, bảo vệ các doanh nghiệp khỏi nạn làm giả ngày càng tinh vi hơn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều doanh nghiệp uy tín cung cấp giải pháp tem chống giả, trong số đó không thể không kể đến Inbrand.

tem-chong-gia-inbrand-4

Tem chống giả điện tử QR code của Inbrand là một mã phản hồi nhanh, là giải pháp thông minh chống giả giúp các doanh nghiệp có thể thuận tiện trong việc quản lý thông tin sản phẩm cũng như có thể phát hiện và cảnh báo những vị trí có thể có hàng giả.

Áp dụng công nghệ Mã vạch, được mã hóa đặc biệt với hình dáng là những ô vuông hoặc hình chữ nhật, Tem chống giả QR Code cho phép nhà sản xuất gắn lên sản phẩm một cách dễ dàng mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ, kích thước tùy lựa chọn – điều mà những con tem truyền thống không làm được.

tem-chong-gia-inbrand-5

Cơ chế hoạt động của Tem chống giả QR Code là “xác thực điện tử”. Khách hàng của doanh nghiệp hoàn toàn có thể dùng app chuyên biệt Inbrand để quét tem và nhận thông tin xác thực sản phẩm được gửi lại ngay sau đó. Doanh nghiệp với hệ thống quản lý được cấp từ Inbrand sẽ dễ dàng theo dõi được lịch sử quét của tất cả các khách hàng doanh nghiệp mình.

tem-chong-gia-inbrand-3Tem chống giả Inbrand giúp doanh nghiệp lấy lại niềm tin nơi người tiêu dùng

Với giải pháp tem QR code chống giả của Inbrand, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng chắc chắc không còn ngóc ngách để luồn lách, tồn tại trên thị trường. Doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 094 356 2790 để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Giải pháp khác:

098 152 5445